The Sunrise Bay - Da Nang Madison - District 1 victoria village - district 2 Richstar Residence - Tan Phu Dist The Sun Avenue - District 2 Saigon Royal - District 4
1 2 3 4 5 6

Kingston Residence - Quận Phú Nhuận

Vị trí 


Căn hộ Kingston tọa lạc tại vị trí số 146 đường Nguyễn Văn Trỗi – 223 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận. Với 2 mặt tiền đường lớn và là tuyến đường chính kết nối phi trường với khu trọng tâm, Quận Phú Nhuận, Bình Thạnh. Từ đây, chỉ cần 5 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và chỉ mất 10 phút đến trọng tâm quận 1.




Vị trí luôn là yếu tố quyết định nên giá trị một bất động sản, một vị trí trên trục đường lớn và gần khu trung tâm đông đúc cư dân luôn mang đến những giá trị cao và tính thanh khoản tốt. Căn hộ Kingston Residence nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi rộng 40m. Đây là một trong những tuyến đường đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống điện ngầm cùng với sự sạch đẹp ngăn nắp mà hiếm con đường nào có được.

Căn hộ Kingston Residence nằm cạnh lá phổi xanh của khu Tây Bắc Thành Phố là Công Viên Hoàng Văn Thụ, Công Viên Gia Định và Quân Khu 7 nên bầu không khí tại đây khá mát mẻ và trong lành. Trong cuộc sống ồn ào của đô thị phát triển thật hiếm tìm được nơi nào lại có nhiều mảng xanh, nhiều công viên như dự án căn hộ Kingston Residence.

Tính thanh khoản căn hộ Kingston Residence rất cao do trên trục đường này không có sản phẩm căn hộ nào được triển khai tại thời điểm hiện tại ngoài Princess do Novaland làm chủ đầu tư và đã bán hết. Sư khan hiếm sản phẩm, trong khi nhu cầu ở tại khu vực này rất cao sẽ tạo nên cơn sốt về giá bán cũng như giá thuê.

Quy mô


VỊ TRÍ DỰ ÁN146 Nguyễn Văn Trỗi & 223-223B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
LOẠI HÌNH ĐẦU TƯKhu căn hộ - Thương mại
DIỆN TÍCH KHU ĐẤTKhoảng 4585m²
SỐ TẦNG22 tầng / 02 tầng hầm
SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM285 căn hộ + Office + Retail
THỜI GIAN XÂY DỰNGQuý 2/2015
DỰ KIẾN HOÀN THÀNHQuý 4/2017
HÌNH THỨC SỞ HỮUCăn hộ ổn định lâu dài ( Sổ hồng )
TIỆN ÍCHHồ bơi, phòng tập gym, siêu thị,..

Tiện ích




Với vị trí có một không hai, tiện ích ngoại khu của Kingston Residence khỏi phải bàn, gần các trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, các trung tâm hội nghi khách hàng như White Palace, Move and Pick, BigC Hoàng Văn Thụ …. Các trường trung học, cao đẳng và đại học.

Căn hộ Kingston Residence hội tụ các tiện ích để trở thành khu phức hợp căn hộ cao cấp bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh như phòng Gym, phòng xông hơi, phòng tập Yoga, trung tâm thương mại.

Tại Kington Residence, mọi cư dân sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón.

Với mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt mang đẳng cấp quốc tế, Tập đoàn Novaland đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức cũng như sự trợ giúp của rất nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trên thế giới cùng thiết kế, xây dựng nên dự án Kington Residence – khu căn hộ cao cấp tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực.









Mặt bằng





Phối cảnh



Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình bán hàng và NHẬN ƯU ĐÃI tốt nhất cho QUÝ KHÁCH HÀNG và NHÀ ĐẦU TƯ.

💌Liên Hệ PKD NOVALAND: 091.3333.190
💌 Form đăng ký bảo mật thông tin:
http://goo.gl/forms/2g9BOq8X5Mu2sDDF3
🔥Chi tiết dự án vui lòng xem thêm tại đây : www.novaresidence.net
Hân hạnh được phục vụ Quý Khách !



Previous Post
Next Post