The Sunrise Bay - Da Nang Madison - District 1 victoria village - district 2 Richstar Residence - Tan Phu Dist The Sun Avenue - District 2 Saigon Royal - District 4
1 2 3 4 5 6

Saigon Me Linh Tower - Quận 1


Lại một lần nữa Novaland lại làm chấn động thị trường bất động sản cao cấp TPHCM với việc tung ra siêu dự án Sài Gòn Mê Linh Tower.






Tập đoàn bất động sản Novaland là công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản, khu căn hộ cao cấp, khu dân cư, trung tâm thương mại, văn phòng khách sạn ở Việt Nam. Bằng sự chuyên nghiệp của mình Novaland đã mang đến những dự án làm thay đổi bộ mặt bất động sản với các dự án: Căn hộ cao cấp Icon 56, Căn hộ Galaxy 9, Căn hộ The Price Residence, căn hộ Kingston, dự án Madison,… Và ngày càng được nhiều sự tín nhiệm đến từ khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường bất động sản.
Căn hộ SaiGon Me Linh Tower quận 1 ngay Hai Bà, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Là một trong những căn hộ có vị trí đắc địa tại khu quận 1 vực bởi SaiGon Me Linh Tower nằm ngay mặt tiền đường Hai Bà Trưng và được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như: Tôn Đức Thắng, Nguyễn Siêu, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ…Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển từ đến các quận lân cận như Quận 2, Quận 4, Quận 3, Quận 7, Quận Bình Thạnh,…
Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt bậc trong một không gian sống hoàn hảo, đầy gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, SaiGon Me Linh Tower như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.


Saigon Melinh Tower hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp. Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng trong từng thiết kế.

Sai Gon Me Linh Tower được thiết kế gồm 2 tòa nhà 36 tầng  và 48 tầng hiện đại với các tiện ích như nhà trẻ, khu chăm sóc sức khỏe, hồ cảnh quan, sân chơi,…mang lại cho các vị một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh, không khí thoáng mát trong lành với tiêu chuẩn căn hộ mang tầm quốc tế, đầy đủ tiện nghi.
Được đánh giá là căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, siêu thị, phòng tập Gym, vườn thư giãn ngắm được toàn cảnh trung tâm quận 1. Sai Gon Me Linh Tower được thiết kế tinh tế sang trọng, hướng nhìn tuyệt đẹp nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố. Với mặt tiền sông, nơi đây đón không khí trong lành thoáng mát, rất thích hợp cho nhu cầu ở yên tĩnh, nghỉ dưỡng và đầu tư.
SaiGon Me Linh Tower được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. Tất cả các căn hộ tại SaiGon Me Linh Tower đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị vảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống, cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại, SaiGon Me Linh Tower ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi.
Trên nền tảng các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc được đặt ra cho khu vực, SaiGon Me Linh Tower bố cục măt bằng không những giải quyết tốt các yêu cầu trên mà còn phát triển hơn nữa bằng cách tối đa hoá phần diện tích hữu dụng của toà nhà.
Với vị trí được đánh giá là vô cùng thuận lợi căn SaiGon Me Linh Tower hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp Novaland.







Sai Gon Me Linh Tower là khu phức hợp đa chức năng: căn hộ cao cấp, biệt thự nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc với thiết kế đầy sáng tạo theo kiểu kiến trúc hiện đại nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoãi mái và yên tâm.
Từ căn hộ Sai Gon Me Linh Tower cư dân sẽ được ngắm nhìn Sài Gòn yên ả đang thức giấc buổi bình minh, một thành phố trẻ trung, tươi vui đang chào đón Bạn hướng đến tương lai!





Khi đến với dự án SaiGon Me Linh Tower, mỗi ngày cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió  trong lành từ dòng sông  thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.
Chọn cuộc sống tại SaiGon Me Linh Tower là bạn đã chọn cho mình một không gian sống thanh bình giữa thiên nhiên trong lòng phố thị. Một công viên tràn ngập ánh nắng, một dòng sông hiền hòa, sự tinh tế của những mảng xanh…Để mỗi sớm mai thức dậy, bạn được thả hồn mình trong bầu không khí trong lành, tươi mát, lắng nghe tiếng chim hót, cùng người thân tản bộ…hay hạnh phúc khi được theo từng bước chân con yêu đến trường….

Vui Lòng Liên Hệ Hotline PKD: 091.3333.190
Để đặt lịch tham quan nhà mẫu và nhận thêm chiết khấu
Hoặc đăng ký thông tin bảo mật tại link sau để tham quan nhà mẫu
http://goo.gl/forms/IsDAsXHkkE
Email: novaresidence.net@gmail.com
Website: www.novaresidence.net

Previous Post
Next Post