The Sunrise Bay - Da Nang Madison - District 1 victoria village - district 2 Richstar Residence - Tan Phu Dist The Sun Avenue - District 2 Saigon Royal - District 4
1 2 3 4 5 6

Căn Hộ Madison - Quận 1

  • Tên dự án: Căn Hộ Madison Quận 1
  • Vị trí: số 15 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Tổng diện khu tích đất: Khoảng 2362m2
  • Số tầng: 3 hầm + 18 tầng cao
  • Loại hình đầu tư: Căn Hộ, Officetel, Khách Sạn,…
– Tiện ích nội khu: Hồ bơi trên không, phòng tập Gym, Sauna, Café, khu vui chơi trẻ em ….
  • Tiện ích ngoại khu: chợ Bến Thành, Vincom Đồng Khởi, Bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ ….
  • Thời gian khởi công: tháng 03/2016
  • Thời hạn bàn giao nhà: tháng 11/2018
*** Đặc biệt sở hữu Madison là sở hữu ngay chỗ đậu xe lý tưởng mà ngay cả có tiền cũng không chắc mua được ở trung tâm Quận 1 ***

Madison – phối cảnh tổng thể dự án

Madison – Vị Trí


Căn Hộ siêu sang Madison – Quận 1: Giá Trị Bền Vững
Vị trí vàng: Căn Hộ Dự Án Madison nằm trên con đường đắc địa Thi Sách – Cao Bá Quát, chỉ cần tản bộ vài phút để đi đến các địa điểm biểu tượng của thành phố và các khu trung tâm thương mại bậc nhất.
Sống tại căn hộ Madison khách hàng sẽ cảm nhận được sự thanh bình, yên tĩnh ngay giữa trung tâm Quận 1, không ồn ào hay quá náo nhiệt như các tuyến phố Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng, Đồng Khởi….tuyến phố Thi Sách với 2 hàng cổ thụ rợm bóng mát tạo nên một khung cảnh nên thơ, giống như cảm giác của một Saigon xưa thật đẹp và lãng mạn.

Madion – Mặt bằng tầng trệt
Madion – Mặt bằng tầng 5-7 (Officetel)
Madion – Mặt bằng tầng 8-16
Madion – Mặt bằng tầng thượng
Madison – Căn hộ 2 Phòng Ngủ
Madison – Căn hộ 2 Phòng Ngủ
Madison – Căn hộ 2 Phòng Ngủ
Madison – Căn hộ 2 Phòng Ngủ
Madison – Căn hộ 3 Phòng Ngủ
Madison – Căn hộ 3 Phòng Ngủ
Madison – Căn hộ 3 Phòng Ngủ
Madison – Căn hộ 3 Phòng Ngủ

VỊ TRÍ “VÀNG” SẴN SÀNG CHO MỌI HÀNH TRÌNH

Tại căn hộ Madison việc di chuyển đến các công trình văn hóa, chính trị, vui chơi giải trí ở khu vực trung tâm thành phố trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ Madison Quận 1 chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm hành chính của thành phố, Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố, Vincom Đồng Khởi, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên quảng trường Bạch Đằng, công viên 30/4… Đặc biệt bạn có thể đi bộ đến khu chợ sầm uất nhất và cũng là biểu tượng của Sài Gòn đó là Chợ Bến Thành chỉ mất vài phút. Bên cạnh đó sân khấu kịch Idecaf và nhà hát Thành Phố cũng là 1 điểm đến thư giãn lý tưởng sau những ngày làm việc căng thẳng.







Madison – Phòng Khách

THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Được phát triển bởi Tập đoàn Novaland, dự án Madison được quy hoạch và thiết kế theo phong cách hiện đại và đẳng cấp đúng với giá trị của nó khi nằm trên một trong những tuyến phố đắt đỏ nhất của Sài Gòn. Công trình sử dụng những vật liệu thi công chất lượng và cao cấp nhất, đồng thời nội thất cũng được thiết kế và lựa chọn một cách cực kỳ khắt khe, nhằm đảm bảo sự sang trọng để tạo nên một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nhất cho gia chủ.


TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP

Không chỉ là một tổ ấm xứng tầm, căn hộ Madison còn mang đến không gian gặp gỡ trò chuyện của cư dân tại khu Lounge sang trọng và đẳng cấp, làm gia tăng sự kết nối và chia sẻ trong cộng đồng cư dân Madison.

Bên cạnh đó những tiện ích tại Madison sẽ mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất như: bể bơi trên không (Sky Pool), sân chơi trẻ em ngoài chơi, phòng Gym tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng, café, shopping, ẩm thực … tất cả đều đạt chuẩn 5 sao, điều đó nhằm mang đến một môi trường sống thân thiện, an toàn, tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn cho nhu cầu sống cao nhất của mỗi cư dân.



TẦM NHÌN VƯỢT GIỚI HẠN

Cư dân sống tại Madison có thể phóng trọn tầm mắt nhìn bao quát cả khu vực Thủ Thiêm, công viên quảng trường Bạch Đằng bên cạnh dòng sông Saigon thơ mộng. Đặc biệt còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố về đêm thật lung linh, huyền ảo. Chưa hết, vào các dịp lễ Tết, cư dân sẽ thưởng thức được cảnh bắn pháo hoa ngoạn mục, mà không phải chen chúc ở các cây cầu, cũng không nhàm chán như trên truyền hình, mà là một thời khắc sinh động, tuyệt vời, hạnh phúc cùng người thân và gia đình.

Vui Lòng Liên Hệ Hotline: 091.3333.190
Để đặt lịch tham quan nhà mẫu và nhận thêm chiết khấu
Hoặc đăng ký thông tin bảo mật tại link sau để tham quan nhà mẫu
http://goo.gl/forms/IsDAsXHkkE
Email: novaresidence.net@gmail.com
Website: www.shophousevn.com
Previous Post
Next Post