The Sunrise Bay - Da Nang Madison - District 1 victoria village - district 2 Richstar Residence - Tan Phu Dist The Sun Avenue - District 2 Saigon Royal - District 4
1 2 3 4 5 6

Dễ dàng sở hữu căn hộ nhờ lịch thanh toán linh hoạt

Với lịch thanh toán chia nhỏ chỉ 1% một tháng, khách hàng trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ chất lượng ngay mặt tiền đường Hòa Bình, quận Tân Phú, TP HCM.
Hiện nay, nhờ liên tục tập trung đầu tư, nâng cấp hạ tầng giao thông, diện mạo Tân Phú ngày càng thay đổi rõ rệt. Những con đường nhỏ hẹp Tân Phú đã trở thành khu vực kinh doanh sầm uất, đường phố rộng rãi với hàng loạt trung tâm thương mại, ngân hàng, trường học, trung tâm ngoại ngữ... Vì vậy, Tân Phú đang trở thành điểm đến của nhiều gia đình trẻ.
Anh Minh Tuấn, một nhân viên bưu chính tại quận 1, TP HCM cho biết: "5 năm trước, tôi chọn quận Tân Phú chưa mấy phát triển để ở trọ vì mức giá thuê nhà tại đây thấp, phù hợp túi tiền nhưng lại không quá xa trung tâm thành phố. Đến khi lập gia đình và tìm mua căn hộ, tôi quyết định khoanh vùng ngay khu vực này bởi Tân Phú ngày càng thay đổi và phát triển".
Quyết tâm an cư tại Tân Phú, anh Tuấn lựa chọn căn hộ RichStar bởi dự án có quy mô lớn, sàn giao dịch lúc nào cũng đông người. Khi tham quan dự án, anh được mục sở thị những tiện ích của dự án như phòng gym, hồ bơi của The Prince Residence... "Sau chuyến tham quan, vợ chồng tôi rất hài lòng. Tôi tin mình sẽ có được một cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa không khác gì ở khu vực trung tâm thành phố", anh Tuấn cho biết.
Tiện ích hiện đại tại RichStar.

Những tiêu chuẩn về cuộc sống văn minh và đẳng cấp luôn là mục tiêu mà các khách hàng trẻ hướng đến. Tại RichStar, cư dân sẽ được thoải mái thư giãn và trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi với chuỗi tiện ích bên trong khu căn hộ như hồ bơi, phòng tập gym, khu ẩm thực ngoài trời BBQ… Bên cạnh đó, hệ thống khóa thẻ từ và camera quan sát 24/24 trên toàn khu dân cư dưới sự quản lý và giám sát của đội ngũ quản lý tòa nhà - Công ty ProMan sẽ đảm bảo môi trường sống an toàn và an ninh lâu dài cho từng tổ ấm. Bên trong căn hộ còn trang bị Video Phone kết nối tới lễ tân sảnh đón khách.
RichStar góp phần nâng cao chất lượng sống văn minh tại khu vực Tân Phú

Ngoài những ưu điểm nổi bật, RichStar còn được nhiều khách hàng, đặc biệt là gia đình trẻ quan tâm nhờ lịch thanh toán đợt một chỉ từ 400 triệu đồng, chi trả 1% một tháng cùng ưu đãi hấp đến gần 100 triệu đồng. Với chính sách thanh toán linh hoạt, cư dân sẽ sớm an cư, có kế hoạch chi tiêu hợp lý và lên kế hoạch cho tương lai.
Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland
Địa chỉ: 239 đường Hòa Bình, quận Tân Phú, TP HCM
Hotline: 091.3333.190
(Nguồn: Novaland)
Previous Post
Next Post