The Sunrise Bay - Da Nang Madison - District 1 victoria village - district 2 Richstar Residence - Tan Phu Dist The Sun Avenue - District 2 Saigon Royal - District 4
1 2 3 4 5 6

The Park Avenue - Novaland

Vị trí 


Nhiều khách hàng khi chọn mua căn hộ luôn đặt vị trí lên làm yếu tố then chốt trong việc quyết định, vì việc quen thuộc môi trường sống cùng với việc thông thuộc địa hình tại đó luôn đem lại cho họ cảm giác an toàn và thoải mái. Thế nhưng không phải lúc nào cũng có sản phẩm mới được đầu tư xây dựng đúng khu vực mình mong muốn. Nhiều khách hàng đã rất kiên quyết và chờ đợi để có được sản phẩm như ý, khu vực quận 10, 11 trong gần 2 năm nay không có dự án mới, quý khách đã kiên nhẫn và chờ đợi đủ lâu?






Dự án căn hộ Park Avenue tọa lạc tại mặt tiền đường 3 tháng 2 giáp quận 10, ngay vị trí góc 2 mặt tiền đường  Lê Đại Hành, Là dự án được nhà đầu tư căn hộ  uy tín nhất tại Việt Nam là Novaland.

Dự án căn hộ Park Avenue sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, vị trí trung tâm của trục đường 3 tháng 2, đã là trung tâm lâu đời của cư dân thành phố.
Căn hộ Park Avenue sát bên cạnh căn hộ Everich ngay góc đường 3/2 và Lê Đại Hành, được trải dài trên 135m mặt tiền đường 3 tháng 2 của quận 11 liệu có đủ sức hấp dẫn quý khách. Vẫn chưa ư? Với view nhìn trực diện trường đua Phú Thọ với không gian thoáng đãng mà không nhiều căn hộ có được tin rằng đã đủ sức thuyết phục quý khách hàng.


Quy  mô

VỊ TRÍ DỰ ÁNMặt tiền đường Ba Tháng Hai - P.15 - Q.11, Tp Hồ Chí Minh
LOẠI HÌNH ĐẦU TƯKhu Căn hộ - Office-tel - Khu Thương mại
DIỆN TÍCH KHU ĐẤTKhoảng 9000m²
SỐ TẦNG32 tầng
TIỆN ÍCHHồ bơi, Coffee shop, Hair Salon, Laundry, Sinh hoạt cộng đồng, BBQ, hồ bơi, GYM, Sân chơi trẻ em, Công viên cây xanh

Tiện ích

Dự án Căn hộ Park Avenue hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu để khẳng định là một dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại Quận 10 và các quận tiếp giáp. Các tiện ích nội khu bao gồm :
  • Có hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế 
  • Trung tâm thương mại 
  • Nhà hàng, khu Food court 
  • Trung tâm Bowling 
  • Khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời 
  • Công viên nội khu dự án 
  • Phòng tập Gym 
  • Officetel


Mặt bằng










Phối ảnh




Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình bán hàng và NHẬN ƯU ĐÃI tốt nhất cho QUÝ KHÁCH HÀNG và NHÀ ĐẦU TƯ.

💌Liên Hệ PKD NOVALAND: 091.3333.190
💌 Form đăng ký bảo mật thông tin:
http://goo.gl/forms/2g9BOq8X5Mu2sDDF3
🔥Chi tiết dự án vui lòng xem thêm tại đây : www.novaresidence.net
Hân hạnh được phục vụ Quý Khách !

Previous Post
Next Post